#242 அன்பே வா அருகிலே - கிளிப்பேச்சு கேட்க வா

படம்: கிளிப்பேச்சு கேட்க வா
இசை: இளையராஜா
பாடியவர்: கே.ஜே.ஏசுதாஸ்



ஓ.. ஒ ஒ ஓ.. ஓ.. ஒ ஒ ஓ..
ம் ம்ம்.. ம் ம்ம்.. ம் ம்ம்..
...
அன்பே வா அருகிலே.. என் வாசல் வழியிலே
உல்லாச மாளிகை மாளிகை.. எங்கே என் தேவதை தேவதை
நீதானே வேண்டுமென்று ஏங்கினேன்
நாள்தோறும் முள்ளின் மீது தூங்கினேன்
அன்பே வா அருகிலே.. என் வாசல் வழியிலே
...

இத்தனை நாள் வாய்மொழிந்த சித்திரமே இப்பொழுது
மௌனம் ஏன்தானோ
மின்னலென மின்னிவிட்டுக் கண்மறைவாய்ச் சென்றுவிட்ட
மாயம் நீதானோ
உன்னால் வந்த காதல் உன்னால்தானே வாழும்
என்னை நீங்கிப் போனால் உன்னைச் சேரும் பாவம்
எனக்கொரு அடைக்கலம் வழங்குமோ உன் இதயமே

அன்பே வா அருகிலே.. என் வாசல் வழியிலே
உல்லாச மாளிகை மாளிகை.. எங்கே என் தேவதை தேவதை
நீதானே வேண்டுமென்று ஏங்கினேன்
அன்பே வா அருகிலே.. என் வாசல் வழியிலே
...

உள்ளத்துக்குள் உள்ளிருந்து மெல்ல மெல்லக் கொல்லுவது
காதல் நோய்தானோ
வைகையெனப் பொய்கையென மையலிலே எண்ணியது
கானல் நீர்தானோ
என்னை நீயும் தூண்ட.. எண்ணக் கோலம் போட்டேன்
மீண்டும் கோலம் போட உன்னைத்தானே கேட்டேன்
எனக்கொரு அடைக்கலம் வழங்குமோ உன் இதயமே

அன்பே வா அருகிலே.. என் வாசல் வழியிலே
உல்லாச மாளிகை மாளிகை.. எங்கே என் தேவதை தேவதை
நீதானே வேண்டுமென்று ஏங்கினேன்
நாள்தோறும் முள்ளின் மீது தூங்கினேன்
அன்பே வா அருகிலே.. என் வாசல் வழியிலே
...

0 மறுமொழிகள்:

Post a Comment